Việc nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên và xác định được các mục tiêu lâu dài để họ hướng tới trong quá trình làm việc là một kỹ năng vô cùng quan trọng của một người quản lý giỏi. Thông qua việc huấn luyện, cấp quản lý có thể giúp đội ngũ nhân viên của mình phát triển năng lực để họ có khả năng đảm nhận những nhiệm vụ cao hơn, còn cấp quản lý sẽ có nhiều thời gian hơn cho công tác quản lý của mình – Bí Quyết Để Công Việc Quản Lý nhàn hơn.
Bạn sẽ nhận được sau chương trình:
+ Biết rõ tầm quan trọng của việc giúp nhân viên chủ động trong công việc
+ Biết được định hướng dành cho Nhà quản lý phát triển đội ngũ và kinh doanh
+ 5 bước quan trọng để giao việc và ủy quyền hiệu quả
Một số hình ảnh tại Cafe&Learn số 43:
[new_royalslider id=”23″]
Xem thêm kháo đào tạo giảng viên nội bộ tại đây.
Lịch trình:
9 -9 h30: Phát triển mối quan hệ
9:30 -11: Yếu tố thành công của nhà quản lý
11:00 – 11:30 Giao việc hiệu quả
11:30 – 12:00 Ứng dụng trong công việc
Người chia sẻ: Trainer Phan Hữu Lộc (www.phanhuuloc.com)
————————–
- IDENTIFY: Chân dung nhà đào tạo chuẩn 3+
- VALUE: Giá trị “Kiềng 3 chân” của đào tạo
- METHODS: Thiết lập tư duy đúng trong đào tạo
- PROGRAM DESIGN: Thiết kế chương trình đào tạo
- PERFORMANCE: Kỹ năng dẫn giảng và điều phối lớp học
- RESOURCE: Sử dụng công cụ và nguồn lực giảng dạy
- OSCAR: Thực hành nghệ thuật “Diễn xuất” OSCAR trong đào tạo