Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ chăm sóc Khách hàng là hai yếu tố vô cùng quan trọng. Đây là hai kỹ năng nền tảng giúp cho nhân viên nội bộ phát triển một cách đúng hướng và dễ dàng. Ban lãnh đạo Hiệp Phước Corp cùng với Phòng đào tạo đã sáng suốt chọn được hướng đào tạo đúng cho nội bộ của mình.

Trải qua hai ngày 07/05 và 08/05/2019, VMP Academy đã có cơ hội được làm việc, chia sẻ với các anh, chị cấp Quản lý tại Hiệp Phước Corp (HPC). Xoay quanh chủ đề “Kỹ năng giao tiếp và Dịch vụ chăm sóc Khách hàng”, khóa học diễn ra vô cùng sôi nổi và vui vẻ. Đúng với tiêu chí 3V (vui vẻ, vận động, vận dụng), giảng viên Lê Thị Hồng Thảo đã dẫn dắt lớp học một cách rất hiệu quả và hào hứng. Mỗi hoạt động, trò chơi, câu chuyện chia sẻ đều mang đến những giá trị tích cực và bài học sâu sắc dành cho Học viên.

VMP - KCN Hiệp Phước (2)Học hỏi người Nhật về Dịch vụ chăm sóc Khách hàng

Với kinh nghiệm từng làm việc và đào tạo cho các Doanh nghiệp Nhật Bản, chuyên gia Lê Thị Hồng Thảo đã mang đến một màu sắc chăm sóc Khách hàng rất đặc trưng. Nói đến dịch vụ chăm sóc Khách hàng từ Nhật Bản, chắc chắn phải nhắc đến sự chỉnh chu, tinh tế và đặc biệt sự thấu hiểu Khách hàng. Thấu hiểu Khách hàng là một điều tiên quyết cho sự thành công của mọi dịch vụ, kinh doanh. Đặc biệt, việc có được kỹ năng giao tiếp tốt và sự thấu hiểu Khách hàng nội bộ sẽ tạo nên một tập thể vững mạnh và kết nối.

VMP Academy với sứ mệnh “Nâng tầm nhân lực Việt”, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những giá trị thiết thực nhất đến với Doanh nghiệp Việt. Đặc biệt, việc cập nhật xu hướng và phù hợp với tình hình hoạt động của Doanh nghiệp là yếu tố luôn được ưu tiên.

 

Hẹn gặp lại sau 3 tháng để review khóa học một cách tốt nhất nhé.