đào tạo giảng viên nội bộ

LÀM SAO ĐỂ CHỐT NHIỀU ĐƠN HÀNG THÀNH CÔNG???
– Làm sao để có được quy trình bán hàng B2B thành công???
– Bạn đang quan tâm và mong muốn tìm hiểu về mô hình kinh doanh B2B và B2C???
Thắc mắc sẽ được ANH ẤY giải đáp.
ANH ẤY:
– Hiện tại là National Sales Manager của một tập đoàn hàng đầu thế giới có trụ sở ở Mỹ.
– Có 10 năm kinh nghiệm về bán hàng và quản lý bán hàng.
– Trong đó 7 năm kinh nghiệm bán hàng B2B cho các tập đoàn lớn của Châu Âu và Mỹ.
Anh cho biết: 80% CEO (Giám đốc điều hành) xuất thân từ nghề bán hàng.
Bạn có muốn gặp được ANH ẤY?
CÓ???

Đó là thông tin sự kiện Cafe and Learn số 25 được đón nhận nhiều phản hồi tích cực và có nhiều người đề nghị chúng tôi tổ chức khóa học: Công thức bán hàng thành công trong B2B
12472559_1733443750212863_4461572694737514746_n

KHÓA HỌC:

CÔNG THỨC BÁN HÀNG THÀNH CÔNG TRONG B2B

Hệ thống kiến thức từ thực tiễn và thực hành các công thức bán hàng thành công trong B2B.

Chương trình được hướng dẫn bởi 02 chuyên gia đào tạo bán hàng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

“Chương trình hệ thống hóa các kỹ năng cần thiết cho một bán hàng chuyên nghiệp. Giảng viên tạo mội trường học tập giữa các học viên nhau, nội dung được thay đổi và sắp xếp theo từng phần dễ nắm bắt. Lồng ghép được nhiều phương pháp đào tạo, học viên được trải nghiệm thực hành tại chỗ và giúp người học nhớ lâu với công thức đúc kết.”

Đặng Văn Cư – Sales Training Manager, Kimberly Clark

 

  1. MỤC ĐÍCH CHƯƠNG TRÌNH

Bạn đã từng tham dự khóa học về bán hàng mà kết quả doanh số vẫn không cải thiện đáng kể?

Bạn muốn hệ thống hóa kiến thức và kinh nghiệm bán hàng B2B để đào tạo đội ngũ bán hàng?

Bạn muốn tham gia khóa học với bài tập tình huống trải nghiệm thực tế?

Sau khóa học, học viên sẽ nhận được:

  • Kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong bán hàng B2B.
  • Các công thức bán hàng B2B thành công và quy trình bán hàng đang áp dụng trong các tập đoàn hàng đầu thế giới.
  • Sở hữu một số kỹ thuật để chốt đơn hàng lớn
  1. NHỮNG AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY
  • Nhà quản lý bán hàng muốn gia tăng năng lực bán hàng cho đội ngũ sales
  • Học viên đang là nhân viên bán hàng cho doanh nghiệp (B2B)
  • Những ai đang quan tâm đến nghề bán hàng B2B
  • Những ai đang muốn hệ thống hóa kiến thức và kinh nghiệm bán hàng B2B
  • Những ai đang muốn chuyển từ công việc khác sang lĩnh vực bán hàng B2B
  • Những chủ doanh nghiệp muốn xây dựng và chuẩn hóa quy trình bán hàng
  • CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH

Khóa học được diễn ra 2 ngày liên tục, phương pháp thực hiện 80% thực hành/ luyện tập và 20% mô hình, công thức bán hàng B2B hiệu quả.

Trong chương trình học viên được thực hiện bài tập cá nhân, nhóm và tình huống thông qua Video, Role Play, thảo luận, trò chơi và tương tác.

Đánh giá trước và sau khóa học

  1. PHƯƠNG PHÁP
  • Kết hợp lý thuyết, bài giảng, thảo luận, xử lý tình huống thực tế, thực hành tại lớp học.
  • Áp dụng lý thuyết vào việc thực hành cá nhân, thực hành theo nhóm và áp dụng các phương pháp trình bày theo nhóm và cá nhân.
  • KHÁC BIỆT: 
    • Hệ thống kiến thức từ thực tiễn và thực hành các công thức bán hàng thành công trong B2B.
    • Chương trình được hướng dẫn bởi 02 chuyên gia đào tạo bán hàng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực
  1. NỘI DUNG CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG B2B:

  • Khái niệm về bán hàng B2B
  • Sự khác nhau giữa bán hàng B2B và B2C
  • Tầm quan trọng của hoạt động bán hàng
  • Những yếu tố để trở thành người bán hàng thành công

PHẦN 2: MÔ HÌNH BÁN HÀNG B2B 

  • Mô hình bán hàng B2B
  • Bán hàng giao dịch
  • Bán hàng giải pháp

PHẦN 3: QUY TRÌNH BÁN HÀNG B2B

  • Quy trình bán hàng B2B (theo mô hình SANCOC)
    • Khảo sát
    • Tiếp cận
    • Thương lượng
    • Kết thúc
    • Đặt hàng
    • Xác nhận

PHẦN 4: CẤU TRÚC TRÌNH BÀY THUYẾT PHỤC

  • Nguyên tắc trình bày hiệu quả
  • Cấu trúc trình bày thuyết phục và chinh phục khác hàng
  • Ngôn từ thuyết phục
  • Ngữ điệu ảnh hưởng và chinh phục cảm xúc

PHẦN 5: VƯỢT QUA RÀO CẢN VÀ CHỐT SALES

  • Nguyên tắc vượt qua rào cản và phản đối mua hàng
  • Phân loại các dạng phản đối
  • Phương pháp “Bóng chuyền” trong xử lý phản đối
  • Nghệ thuật dẫn đắt và “hướng đến đích bằng đường thẳng”.
  • Dấu hiếu kết thúc
  • 05 kỹ thuật chốt sales thành công

 


 

ĐÔI NÉT VỀ NHÀ ĐÀO TẠO P.H.L & TRẦN KHẮC DŨNG

trainer phan huu locTrainer Phan Hữu Lộc là Nhà đào tạo theo Phong Cách Huấn Luyện Linh Hoạt (P.H.L), anh vừa có kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý bán hàng vừa sở hữu phương pháp đào tạo được đúc kết từ nhiều chuyên gia trong nước và thế giới. Mọi người thường hay gọi anh là “PHL” viết tắt chữ cái đầu trong tên của anh và cũng có nghĩa là “Phong cách Huấn luyện Linh hoạt” để mô tả phong cách của anh trong các chương trình đào tạo mà anh thực hiện. Anh tâm niệm rằng đỉnh cao của một huấn luyện viên đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp là “LINH HOẠT”.

Trước khi anh chọn làm trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp, anh có 5 năm làm Quản lý Bán hàng cho Unileverhơn 08 năm làm về đào tạo Bán hàng và Quản lý bán hàng tại các tập đoàn như: Coca-Cola, Mead Johnson, Diageo, Bayer…, anh đã giúp tư vấn cho hơn 50 Giảng viên (Trainers) đang làm tại doanh nghiệp thực hiện công việc dễ dàng hơn. Anh đã phát triển gần 50 chương trình được đánh giá ứng dụng cao, đã thực hiện hơn 80% khách hàng thường xuyên mời anh giảng dạy trở lại. Trong đó, các chương trình giữ quyền tác giả được biết đến, như: “Action Selling Model”, “PHL Ways to Train The Trainers”, “Coaching Skills for Managers” và “Train The Leaders”. Cho đến nay, anh rất tự hào đã giúp hơn cho 1.000 học viên đang làm việc tại các doanh nghiệp Việt Nam cải thiện cuộc sống và phát triển kinh doanh.

Là học trò trực tiếp từ những bậc thầy trên thế giới về marketing, bán hàng, lãnh đạo, huấn luyện, phát triển năng lực cá nhân… như T.H Eker, Blair Singer, Jordan Belfort (Bán hàng đường thẳng)…
Anh tham gia vào đội ngũ Trainer quốc tế có chứng chỉ quốc tế về Chuyên gia huấn luyện & đào tạo – Master of Train The Trainer của khu vực Đông Nam Á.

05 KHÓA HỌC THƯỜNG XUYÊN CHO HƠN 100 DOANH NGHIỆP TẠI VIỆT NAM

  1. Train The Trainers √
    2. Train The Leaders √
    3. Coaching Skills for Managers √
    4. Sales Supervisory Skills √
    5. Selling Model (FMCG/ PHARMA/ B2B) √

Anh Trần Khắc Dũng hiện là National Sales Manager của một tập đoàn hàng đầu của Mỹ kinh doanh về nguyên liệu thực phẩm theo mô hình B2B.

Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng. Đặc biệt, hơn 7 năm làm công việc bán hàng, quản lý bán hàng B2B cho các tập đoàn hàng đầu thế giới.

Có chứng chỉ tham gia các khóa Train The Trainer của VietManPower và Train The Trainer của tập đoàn có trụ sở tại Mỹ.