Sẵn sàng cho khóa học Train The Trainer Vissai Sài Gòn khai giảng 6,7,8/01/2017

Train The Trainer Vissai Sài Gòn

Khóa Train the trainer tại vissai Sài Gòn
Khóa Train the trainer tại vissai Sài Gòn

Xin chào các bạn,

Tôi là Phan Hữu Lộc, mọi người hay gọi tôi là PHL – nghĩa là phong cách Huấn luyện Linh hoạt và đó cũng chính là 3 chữ viết tắt tên của tôi. Với 16 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn hàng đầu thế giới kết hợp với kiến thức hàn lâm được học bởi các bậc thầy thế giới: Brian Tracy, Blair Singer, Jordan Belfort…

Tôi rất tư tin và tự hào được đồng hành với các bạn học viên tại VMP Training cho khóa học Train The Trainer 3+ (Train The Trainer Vissai Sài Gòn) vào 03 ngày 6,7 &8 /01/2017 và 33 ngày kèm cặp trở nên cải thiện và thay đổi toàn diện khả năng trước đám đông. Đây là khóa học khởi đầu cho năm 2017 và cũng là khởi đầu cho sự khác biệt của bạn trong vai trò Quản lý/ Lãnh đạo/ Chuyên nghiệp hơn trong đào tạo và phát triển.

Tôi rất tư tin và tự hào được đồng hành với các bạn học viên tại VMP Training cho khóa học Train The Trainer 3+ vào 03 ngày 6,7 &8 /01/2017 và 33 ngày kèm cặp trở nên cải thiện và thay đổi toàn diện khả năng trước đám đông. Đây là khóa học khởi đầu cho năm 2017 và cũng là khởi đầu cho sự khác biệt của bạn trong vai trò Quản lý/ Lãnh đạo/ Chuyên nghiệp hơn trong đào tạo và phát triển.

Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mai lúc 8:30 tại Ks. Vissai Sai Gon. Các bạn nhớ đến trước 8:30 để giao lưu cùng các Managers từ các công ty khác nhau nhé. Trong chương trình sẽ có nhiều bài tập và thực hành với 3 V: Vui vẻ -Vận động – Vận dụng, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần và sức khỏe tốt nhất cho khóa học.

Cần hỗ trợ, các bạn có thể liên hệ: 0975 263 293 (Ms. Kiều)/ 0938 276 864 (Ms. Duyên) Chúc các bạn nhận nhiều giá trị từ chương trình Trân trọng Phan Hữu Lộc – Giảng viên phụ trách chính chương trình Train The Trainer Vissai Sài Gòn.